DỊCH VỤ VIẾT BÀI WEBSITE (CONTENT) 2018

VIẾT BÀI NỘI DUNG (CONTENT) WEBSITE

Tại Caithienwebsite chúng tôi thực hiện dịch vụ cung cấp bài viết (content) để tăng nội dung (SEO) cho website của bạn!

Nội dung (Content) Website là gì?

Dịch vụ viết bài nội dung (Content) - Cải thiện Website

Khi xây dựng website ở bất cứ lĩnh vực khác nhau, muốn phát triển (có nhiều lượt truy cập) thì website của bạn phải có nội dung tốt, đáp ứng nhu cầu của người đọc.
Nội dung website (Content) là những bài viết khác nhau có thể là: tin tức, giới thiệu sản phẩm, PR sản phẩm, dịch vụ... bạn cần phải cung cấp cho người đọc dữ liệu cần thiết mà họ đang tìm kiếm.

Tại sao phải cần thuê người viết bài (content) cho website?

Nhiều lí do khác nhau, bạn đang xây dựng một website bán hàng? muốn website phát triển có nhiều người truy cập vào để đọc bài viết, hiểu về sản phẩm của bạn sau đó họ sẽ đặt hàng tại website! Nhưng bạn lại không có thời gian thêm nhiều nội dung cho website của mình hoặc bạn không hiểu rõ tính chất chuẩn SEO để bài viết trở nên hiệu quả nhất có thể?
Chính vì thế nhiều người bỏ chi phí ra để thuê người viết bài (content) cho website của mình.

Dịch vụ viết bài nội dung (content) website tại Caithienwebsite?

Dịch vụ viết bài nội dung (Content) - Cải thiện Website

Đúng vậy! chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ với nhiều cách làm khác nhau để cải thiện website của bạn trở nên tốt hơn. Viết bài nội dung (content) website là quan trọng nhất.

Tại Caithienwebsite chúng tôi gồm nhiều thành viên trở thành 1 team trong lĩnh vực Cải thiện website. Có khả năng đáp ứng nhu cầu công việc của bạn trong khoảng thời gian nhất định.

Dịch vụ viết bài nội dung (content) website tại Caithienwebsite có ưu điểm gì?

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ viết bài nội dung (content) cho website:
+ Đáp ứng nhiều thể loại bài viết từ những website khác nhau như: website bán hàng, website tin tức, website... với những chủ đề khác nhau như: giới thiệu sản phẩm, tin tức cho website, PR Sản phẩm...
+ Chất lượng bài viết được đảm bảo, chúng tôi đánh mạnh vào tâm lí người đọc, luôn cung cấp thông tin họ cần tìm hiểu bằng nhiều cách viết khác nhau (phổ biến nhất là cách viết đặt câu hỏi và trả lời như bài viết này).
+ Bài viết (content) website tại Caithienwebsite là bài viết mới hoàn toàn, chúng tôi cam kết nếu khách hàng phát hiện bài viết là coppy tại bất cứ trang website nào đã đăng nội dung đó thì chúng tôi không nhận thanh toán.
+ Bài viết được tối ưu hóa theo quy tắc chuẩn SEO, từ những từ khóa được thống kê đến những quy cách cơ bản khác cung cấp một bài viết đúng chuẩn SEO.
+ Đáp ứng số lượng bài viết mong muốn theo đúng thời gian dự kiến. Chúng tôi làm việc theo nhóm nên có thể cung cấp đủ số lượng bài viết trong khoảng thời gian đã trao đổi. Không trễ deadline.
+ Giá cả bài viết sẽ thấp hơn hầu hết những nơi khác. Team bao gồm những thành viên sinh viên, đã ra trường kết hợp lại để làm việc, không như những website chuyên SEO Website có chi phí duy trì chuẩn công ty nên chi phí ở họ khá cao.
+ Sau khi viết bài, nếu có nhu cầu khách hàng có thể cung cấp tài khoản admin website của mình, caithienwebsite sẽ đăng giúp khách hàng bài viết lên website chuẩn những tùy chỉnh, hình ảnh.... (không tính thêm chi phí), hoặc caithienwebsite sẽ gửi khách hàng file word bài viết, tùy nhu cầu khách hàng.
+ Sử dụng dịch vụ dễ dàng: tại Caithienwebsite chúng tôi làm việc theo hướng Online. Sau khi thỏa thuận chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ, không cần phải đặt cọc trước (chúng tôi quan trọng là uy tín), chúng tôi nhận thanh toán theo từng đợt.
- Ví dụ: khách hàng đặt 10 bài viết, chúng tôi sẽ cung cấp 5 bài viết hoàn thanh trước sau đó nhận thanh toán 50% rồi tiếp tục cung cấp 5 bài viết sau đó thanh toán toán phần còn lại, không cần phải đặt cọc trước cho Caithienwebsite. Đặc biệt để tạo đảm bảo chất lượng bài viết, nếu khách hàng phát hiện bài viết tại Caithienwebsite cung cấp là bài coppy thì chúng tôi không nhận thanh toán.

Các bước làm việc tại Caithienwebsite?

Dịch vụ viết bài nội dung (Content) - Cải thiện Website

Bước 1: Caithienwebsite sẽ cung cấp danh sách từ khóa liên quan đến từ khóa mong muốn của khách hàng để lựa chọn.
Bước 2: Chúng tôi sẽ tìm hiểu về chủ đề, nội dung theo lĩnh vực website của khách hàng.
Bước 3: Chúng tôi bắt đầu viết bài. (dựa trên những từ khóa được lựa chọn)
Bước 4: Sau khi viết xong tối ưu lại bài viết chuẩn SEO (định dạng văn bản, in đậm, chỉnh sửa hình ảnh...)
Bước 5: Hoàn thành bài viết, kiểm tra lại lần cuối.
*(Tùy nhu cầu khách hàng)
Bước 6: Đăng bài viết lên website của khách hàng chuẩn mẫu (thẻ, kích thước hình ảnh...)
Bước 7: Báo cáo quá trình cho khách hàng.

Như vậy là các bước để hoàn thành một bài viết tại Caithienwebsite.

Bảng giá dịch vụ viết bài nội dung (content) tại Caithienwebsite?




Bảng giá bài viết tại Caithienwebsite.ml


Liên hệ: 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Caithienwebsite.ml vui lòng liên hệ:
+ Hotline: 0901.381.305


Từ khóa: Cải thiện website 2018 ; Viết bài nội dung website ; Đi Backlink

DỊCH VỤ VIẾT BÀI WEBSITE (CONTENT) 2018 Reviewed by caithienwebsite on 2.11.18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cải thiện Website © 2018
Bản Quyền: Caithienwebsite.ml | Chia sẻ bởi: Content Team 2018

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.